-
- Assign a menu in Theme Options > Menus WooCommerce not Found
- Newsletter
Ứng tuyển
– Tiếp cận và tư vấn cho các khách hàng tiềm năng về các cơ hội đầu tư: Trái phiếu, chứng khoán, bất động sản
– Phân tích, đánh giá các lợi ích, xu hướng của thị trường tài chính liên quan để phục vụ công việc
– Chăm sóc tích cực khách hàng đã giao dịch và liên tục tư vấn thêm các sản phẩm khác trên tệp khách hàng này
– Tiếp nhận nguồn dữ liệu được phân công, triển khai bán chính hoặc bán chéo các sản phẩm đầu tư của Tập đoàn trên địa bàn.
– Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ các nguồn bên ngoài hệ thống để tăng lượng khách hàng mới cho Công ty.
– Phối hợp ,thực hiện các bước tư vấn và chốt sản phẩm với khách hàng theo đúng quy định của công ty
– Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng được tốt nhất
– Lập báo cáo về kế hoạch, kết quả hoạt động theo từng tuần, tháng, quý gửi các cấp lãnh đạo
– Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu lãnh đạo
– Mức lương hấp hẫn (lương cứng lên đến 20 triệu/ tháng) + thưởng doanh số + thưởng KPIs
– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ
– Tham gia các chế độ khác theo quy định của Tập Đoàn: BHXH, BHYT
– Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h00
Thứ 7: 8h00 – 12h00