TẬP ĐOÀN KINDNESS GROUP

EN VI

"VÌ MỘT THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN"

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Quầy

logo
công ty cổ phần tập đoàn kindness
Lương: thỏa thuận
Địa điểm: hà nội
30/6/2023
Hạn nộp: 31/10/2023

Ứng tuyển

    Ngành nghề: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
    Cấp bậc:
    Giới tính: nữ
    Kinh nghiệm: 1
Mô tả công việc
  • Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
  • Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng
  • Hỗ trợ thông tin, tư vấn và xử lý khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng các DV liên quan
  • Xử lý các công việc khác theo sự phân công của TBP
Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn…;
  • Ngoại hình sáng, cân đối. Nam cao từ 1m65 trở lên, Nữ cao từ 1m55 trở lên
  • Thân thiện, niềm nở, mindset dịch vụ khách hàng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh khá, ứng xử và xử lý tình huống tốt
  • Kinh nghiệm Lễ tân/CSKH tòa nhà, khách sạn, văn phòng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập từ 10 triệu/ tháng trở lên
  • Phụ cấp ăn ca hằng tháng 850.000đ
  • Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định – lâu dài
  • Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
  • Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ…
  • Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm cao cấp của Tập đoàn
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;
Gọi điện cho tôi Chat Zalo facebook