TẬP ĐOÀN KINDNESS GROUP

EN VI

KINH DOANH NỘI THẤT (MẢNG VILLA, NHÀ PHỐ, PENTHOUSE)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

  • Đào tạo, tuyển dụng và quản lý nhân viên kinh doanh.
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng.
  • Triển khai các công tác thị trường, chịu trách nhiệm chính về doanh thu.
  • Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh.
  • Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của CEO.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

2.1 Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp đại học/ cao học các chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Tài chính, Luật…,

2.2 Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo, giám sát và quản lý tiến độ công việc tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, tiếp cận và giữ khách hàng tốt.
  • Khả năng chủ động và chịu được áp lực để hoàn thành doanh số do ban giám đốc đề ra.
  • Khả năng giao tiếp hiệu quả ở tất cả các cấp độ.
  • Khả năng giao tiếp hiệu quả với nhiều đối tượng khách hàng.

2.3 Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
  • Ưu tiên cho ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng kinh doanh các nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự cao cấp… (B2C).
  • Có kinh nghiệm trong phát triển và quản lí nhân sự kinh doanh theo mô hình nhiều chi nhánh
  • Có mong muốn và khát vọng lớn trong thực hiện kế hoạch và phát triển dự án mới
  • Chấp nhận áp lực và thách thức phát triển mô hình kinh doanh mới

2.4 Giới tính & độ tuổi

  • Nam/Nữ
  • Tuổi từ 30 – 45

3. QUYỀN LỢI :

  • Thu nhập: Bao gồm lương + Hoa hồng dự án hấp dẫn
  • Chế độ sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, thai sản…
  • Thưởng Lễ, Tết và đánh giá cuối năm.
  • Du lịch & Team building
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 & khám sức khỏe định kỳ.
  • Khám sức khỏe hằng năm.
  • 01 năm tăng lương 02 lần.
  • Nghỉ 2 thứ 7/tháng.

QUẢN LÝ THI CÔNG DỰ ÁN NỘI THẤT

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

  • Lập kế hoạch, kiểm soát đánh giá tiến độ thực hiện dự án, kế hoạch chiến lược trung và dài hạn theo đúng kế hoạch chiến lược phát triển của Công ty
  • Tham mưu cho BGĐ về lựa chọn phương án tổ chức điều hành dự án, công việc quản lý chi trả và dự toán của các dự án
  • Thẩm định thông qua dự toán, tổng dự toán công trình, quản lý công tác thực hiện dự toán
  • Quản lý đơn giá và tổng số tiền liên quan đến dự toán công trình của từng dự án
  • Tham gia lựa  chọn các nhà thầu phụ và ký hợp đồng thầu phụ
  • Kiểm soát các hoạt động của nhà thầu về tiến độ, chi phí, chất lượng,…
  • Theo dõi, giám sát tình hình thực hiện của hợp đồng các dự án và việc chi trả theo đúng điều khoản trong hợp đồng
  • Quản lý chung tất cả những công việc trong bộ phận để đảm bảo công việc theo đúng định hướng phát triển của công ty, phù hợp với quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ quyền hạn trách nhiệm
  • Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan của các dự án Làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng về các thủ tục pháp lý của dự án;
  • Tổng hợp báo cáo định kỳ theo yêu cầu của BGĐ và đánh giá kết quả thực hiện dự án
  • Các công việc khác được BGĐ giao phó.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

2.1 Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng, kiến trúc
  • Thành thạo vi tính văn phòng; các phần mềm chuyên ngành

2.2 Kỹ năng:

  • Kỹ năng làm việc độc lập; Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; Kỹ năng giao tiếp

2.3 Kinh nghiệm:

  • Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án
  • Ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương

2.4 Phẩm chất cá nhân:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Trung thực, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo trong công việc.

3. QUYỀN LỢI :

  • Mức lương: thỏa thuận +% hoa hồng cao hưởng theo doanh số +  thưởng theo năng lực làm việc (nếu có)
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
  • Các chế độ cơ bản theo nhà nước quy định
  • Thưởng tháng 13, lễ tết, 30-4, 2-9, 8-3…
  • Holiday hằng năm.
  • Khám sức khỏe hằng năm.
  • 01 năm tăng lương 02 lần.
  • Nghỉ 2 thứ 7 /tháng.

TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT NỘi THẤT

Thông tin công việc

  • Mức lương: 22.000.000 – 25.000.000 VNĐ
  • Địa điểm: HÀ NỘI

Mô tả

TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT (NỘI THẤT)

Công ty nội thất thành lập từ 2009. Chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp từ nguyên liệu: Gỗ tự nhiên, Gỗ công nghiệp, Sofa và Đồ bọc, Cơ khí và Đá nội thất.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý, điều hành bộ phận kỹ thuật (gồm 5 nhân viên cấp dưới) thực hiện các nhiệm vụ:

+ Khảo sát hiện trường, đo đạc kích thước, lên phương án lắp đặt và vẽ kỹ thuật.

+ Cung cấp thông tin liên quan đến kỹ thuật cho bộ phận báo giá tính toán giá thành và tiến độ

+ Thiết kế hệ thống bản vẽ báo giá và bản vẽ chi tiết (2D) cung cấp cho bộ phận sản xuất

+ Bóc tách danh mục vật tư, hàng hóa từ bản vẽ, cung cấp cho bộ phận sản xuất và bộ phận vật tư.

+ Xử lý các lỗi liên quan đến kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

  1. YÊU CẦU:

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng kỹ thuật sản xuất trong Công ty nội thất. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong Công ty nội thất phân khúc cao cấp.

– Có kỹ năng lập và quản lý kế hoạch tốt

– Kỹ năng kết nối và tạo động lực cho nhân viên.

– Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

– Thành thạo Autocad

Thông tin công việc

  • Mức lương: 22.000.000 – 25.000.000 VNĐ
  • Địa điểm: HÀ NỘI

Mô tả

TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT (NỘI THẤT)

Công ty nội thất thành lập từ 2009. Chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp từ nguyên liệu: Gỗ tự nhiên, Gỗ công nghiệp, Sofa và Đồ bọc, Cơ khí và Đá nội thất.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý, điều hành bộ phận kỹ thuật (gồm 5 nhân viên cấp dưới) thực hiện các nhiệm vụ:

+ Khảo sát hiện trường, đo đạc kích thước, lên phương án lắp đặt và vẽ kỹ thuật.

+ Cung cấp thông tin liên quan đến kỹ thuật cho bộ phận báo giá tính toán giá thành và tiến độ

+ Thiết kế hệ thống bản vẽ báo giá và bản vẽ chi tiết (2D) cung cấp cho bộ phận sản xuất

+ Bóc tách danh mục vật tư, hàng hóa từ bản vẽ, cung cấp cho bộ phận sản xuất và bộ phận vật tư.

+ Xử lý các lỗi liên quan đến kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

  1. YÊU CẦU:

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng kỹ thuật sản xuất trong Công ty nội thất. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong Công ty nội thất phân khúc cao cấp.

– Có kỹ năng lập và quản lý kế hoạch tốt

– Kỹ năng kết nối và tạo động lực cho nhân viên.

– Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

– Thành thạo Autocad

  1.     CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Lương: từ 22-25 triệu

– Phụ cấp: ăn trưa, điện thoại, công tác phí …

– Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 (trung bình 1,5 – 2 tháng lương)

– BHXH ngay sau khi kết thúc 2 tháng thử việc.

– Phúc lợi khác: du lịch trong nước 1 lần/năm + teambuilding 1 lần/năm cùng đội ngũ quản lý, quà tặng các dịp lễ, tết, sinh nhật….

– Tham gia các hoạt động thể thao trong Công ty: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bóng rổ.

– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

– Địa điểm làm việc: Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, HN.

– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

Thông tin công việc

  • Mức lương: 22.000.000 – 25.000.000 VNĐ
  • Địa điểm: HÀ NỘI

Mô tả

TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT (NỘI THẤT)

Công ty nội thất thành lập từ 2009. Chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp từ nguyên liệu: Gỗ tự nhiên, Gỗ công nghiệp, Sofa và Đồ bọc, Cơ khí và Đá nội thất.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý, điều hành bộ phận kỹ thuật (gồm 5 nhân viên cấp dưới) thực hiện các nhiệm vụ:

+ Khảo sát hiện trường, đo đạc kích thước, lên phương án lắp đặt và vẽ kỹ thuật.

+ Cung cấp thông tin liên quan đến kỹ thuật cho bộ phận báo giá tính toán giá thành và tiến độ

+ Thiết kế hệ thống bản vẽ báo giá và bản vẽ chi tiết (2D) cung cấp cho bộ phận sản xuất

+ Bóc tách danh mục vật tư, hàng hóa từ bản vẽ, cung cấp cho bộ phận sản xuất và bộ phận vật tư.

+ Xử lý các lỗi liên quan đến kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

  1. YÊU CẦU:

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng kỹ thuật sản xuất trong Công ty nội thất. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong Công ty nội thất phân khúc cao cấp.

– Có kỹ năng lập và quản lý kế hoạch tốt

– Kỹ năng kết nối và tạo động lực cho nhân viên.

– Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

– Thành thạo Autocad

  1.     CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Lương: từ 22-25 triệu

– Phụ cấp: ăn trưa, điện thoại, công tác phí …

– Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 (trung bình 1,5 – 2 tháng lương)

– BHXH ngay sau khi kết thúc 2 tháng thử việc.

– Phúc lợi khác: du lịch trong nước 1 lần/năm + teambuilding 1 lần/năm cùng đội ngũ quản lý, quà tặng các dịp lễ, tết, sinh nhật….

– Tham gia các hoạt động thể thao trong Công ty: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bóng rổ.

– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

– Địa điểm làm việc: Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, HN.

– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

 

CHUYÊN VIÊN ĐẤU THẦU VÀ THANH QUYẾT TOÁN NỘI THẤT

I. NHIỆM VỤ

Lập kế hoạch đấu thầu cho dự án;
• Lập hồ sơ mời thầu, dự thầu, xét thầu các gói thầu nội thất;
• Bóc tách khối lượng công trình;
• Tính toán và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình;
• Lập và thẩm tra tổng mức đầu tư;
• Lập và thẩm tra dự toán – tổng dự toán công trình nội thất;
• Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu về giá, hợp đồng và chi phí;
• Phản ánh kịp thời kết quả tính toán cho cấp quản lý khi thấy có sự chênh lệch, khác biệt lớn về khối lượng thực tế và thiết kế ;
• Quyết toán dự án hoàn thành.

II. YÊU CẦU

Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đấu thầu, đã từng tham gia đấu thầu các công trình Nhà cao tầng, Tổ hợp nhà ở – Văn phòng – Trung tâm thương mại, Nhà xưởng, Biệt thự, Khách sạn, ưu tiên đã làm ở các dự án có yếu tố nước ngoài;
• Đại học chuyên ngành xây dựng DD & CN hoặc Kinh tế xây dựng hoặc Kỹ thuật xây dựng;
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành: AutoCad, MS Project, Phần mềm dự toán;
• Tiếng Anh tốt là một lợi thế;
• Có tinh thần trách nhiệm cao;
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;
• Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu;

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Quầy

Mô tả công việc
  • Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
  • Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng
  • Hỗ trợ thông tin, tư vấn và xử lý khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng các DV liên quan
  • Xử lý các công việc khác theo sự phân công của TBP
Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn…;
  • Ngoại hình sáng, cân đối. Nam cao từ 1m65 trở lên, Nữ cao từ 1m55 trở lên
  • Thân thiện, niềm nở, mindset dịch vụ khách hàng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh khá, ứng xử và xử lý tình huống tốt
  • Kinh nghiệm Lễ tân/CSKH tòa nhà, khách sạn, văn phòng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập từ 10 triệu/ tháng trở lên
  • Phụ cấp ăn ca hằng tháng 850.000đ
  • Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định – lâu dài
  • Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
  • Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ…
  • Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm cao cấp của Tập đoàn
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;

6 Nhân Sự Phát Triển Phần Mềm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tập đoàn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tập đoàn Kindnessgroup hiện đang cần 06 nhân sự tiềm năng cho vị trí Senior Front-end Develope, cụ thể:

– Thành thạo viết mã Javascript, am hiểu cơ chế hoạt động của các trình thông dịch JS, cùng với am hiểu thao tác đối tượng DOM, JS Model
– Hiểu hoàn toàn React.js và nguyên lý hoạt động core React, tối thiểu 2.5 năm kinh nghiệm với Reactjs
– Có kinh nghiệm với các thư viện quản lý state, data workflows của React như Redux, Saga, Relay, MobX,…
– Sử dụng thuần thục các công cụ kiểm soát lỗi, typo, static type cho JS
– Am hiểu các phiên bản EcmaScript mới
– Có kỹ năng trong việc viết các Unit Test, Automation Test, UI Test
– Có nhiều hiểu biết về các thư viện liên quan tới dữ liệu (Immutable.js …)
– Am hiểu cách sử dụng RESTful API có thể tự thiết lập server test API
– Có kinh nghiệm với các dịch vụ Cloud của Google như Firebase, Firestore, Google Map…
– Có kinh nghiệp cấu hình các tool cho Front-End như là Bable, Webpack
– Có hiểu biết về Progressive Web App
– Có hiểu biết về các thư viện/tool preprocessor cho css (less…)
– Làm việc nhóm hiệu quả với Git
– Hiểu biết về đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng React
Lương đề xuất: 15 – 30 trđ
Hoặc thỏa thuận khác đ/v nhân sự trình độ cao

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
– Được hưởng các chính sách của Tập đoàn lớn như ưu đãi các dịch vụ do tập đoàn cung cấp
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Nghỉ phép hàng năm
– Lương thỏa đáng theo năng lực
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 5 (08h00 – 18h00), thứ 6 (08h00 – 17h00)

hiện đang cần 06 nhân sự tiềm năng cho vị trí Senior Front-end Develope, cụ thể:

– Thành thạo viết mã Javascript, am hiểu cơ chế hoạt động của các trình thông dịch JS, cùng với am hiểu thao tác đối tượng DOM, JS Model
– Hiểu hoàn toàn React.js và nguyên lý hoạt động core React, tối thiểu 2.5 năm kinh nghiệm với Reactjs
– Có kinh nghiệm với cákín

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tập đoàn Kindnessgroup hiện đang cần 06 nhân sự tiềm năng cho vị trí Senior Front-end Develope, cụ thể:

– Thành thạo viết mã Javascript, am hiểu cơ chế hoạt động của các trình thông dịch JS, cùng với am hiểu thao tác đối tượng DOM, JS Model
– Hiểu hoàn toàn React.js và nguyên lý hoạt động core React, tối thiểu 2.5 năm kinh nghiệm với Reactjs
– Có kinh nghiệm với các thư viện quản lý state, data workflows của React như Redux, Saga, Relay, MobX,…
– Sử dụng thuần thục các công cụ kiểm soát lỗi, typo, static type cho JS
– Am hiểu các phiên bản EcmaScript mới
– Có kỹ năng trong việc viết các Unit Test, Automation Test, UI Test
– Có nhiều hiểu biết về các thư viện liên quan tới dữ liệu (Immutable.js …)
– Am hiểu cách sử dụng RESTful API có thể tự thiết lập server test API
– Có kinh nghiệm với các dịch vụ Cloud của Google như Firebase, Firestore, Google Map…
– Có kinh nghiệp cấu hình các tool cho Front-End như là Bable, Webpack
– Có hiểu biết về Progressive Web App
– Có hiểu biết về các thư viện/tool preprocessor cho css (less…)
– Làm việc nhóm hiệu quả với Git
– Hiểu biết về đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng React
Lương đề xuất: 15 – 30 trđ
Hoặc thỏa thuận khác đ/v nhân sự trình độ cao

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
– Được hưởng các chính sách của Tập đoàn lớn như ưu đãi các dịch vụ do tập đoàn cung cấp
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Nghỉ phép hàng năm
– Lương thỏa đáng theo năng lực
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 5 (08h00 – 18h00), thứ 6 (08h00 – 17h00)

c thư viện quản lý state, data workflows của React như Redux, Saga, Relay, MobX,…
– Sử dụng thuần thục các công cụ kiểm soát lỗi, typo, static type cho JS
– Am hiểu các phiên bản EcmaScript mới
– Có kỹ năng trong việc viết các Unit Test, Automation Test, UI Test
– Có nhiều hiểu biết về các thư viện liên quan tới dữ liệu (Immutable.js …)
– Am hiểu cách sử dụng RESTful API có thể tự thiết lập server test API
– Có kinh nghiệm với các dịch vụ Cloud của Google như Firebase, Firestore, Google Map…
– Có kinh nghiệp cấu hình các tool cho Front-End như là Bable, Webpack
– Có hiểu biết về Progressive Web App
– Có hiểu biết về các thư viện/tool preprocessor cho css (less…)
– Làm việc nhóm hiệu quả với Git
– Hiểu biết về đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng React
Lương đề xuất: 15 – 30 trđ
Hoặc thỏa thuận khác đ/v nhân sự trình độ cao

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
– Được hưởng các chính sách của Tập đoàn lớn như ưu đãi các dịch vụ do tập đoàn cung cấp
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Nghỉ phép hàng năm
– Lương thỏa đáng theo năng lực
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 5 (08h00 – 18h00), thứ 6 (08h00 – 17h00)

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp cận và tư vấn cho các khách hàng tiềm năng về các cơ hội đầu tư: Trái phiếu, chứng khoán, bất động sản

– Phân tích, đánh giá các lợi ích, xu hướng của thị trường tài chính liên quan để phục vụ công việc

– Chăm sóc tích cực khách hàng đã giao dịch và liên tục tư vấn thêm các sản phẩm khác trên tệp khách hàng này

– Tiếp nhận nguồn dữ liệu được phân công, triển khai bán chính hoặc bán chéo các sản phẩm đầu tư của Tập đoàn trên địa bàn.

– Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ các nguồn bên ngoài hệ thống để tăng lượng khách hàng mới cho Công ty.

– Phối hợp ,thực hiện các bước tư vấn và chốt sản phẩm với khách hàng theo đúng quy định của công ty

– Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng được tốt nhất

– Lập báo cáo về kế hoạch, kết quả hoạt động theo từng tuần, tháng, quý gửi các cấp lãnh đạo

– Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu lãnh đạo

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh , Thương mại,
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn sản phẩm đầu tư
+ Cấp nhân viên: < 1 năm kinh nghiệm
+ Cấp chuyên viên: > 1 năm kinh nghiệm trở lên
– Có nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
– Chịu được áp lực công việc cao
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các ngân hàng, các công ty chứng khoán, các công ty bảo hiểm nhân thọ và các công ty bất động sản lớn, hiểu biết về các sản phẩm bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, ngân hàng.
– Ứng viên đã có kinh nghiệm mảng Priority banking tại ngân hàng là một lợi thế
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục…

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC

– Mức lương hấp hẫn (lương cứng lên đến 20 triệu/ tháng) + thưởng doanh số + thưởng KPIs

– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng

– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ

– Tham gia các chế độ khác theo quy định của Tập Đoàn: BHXH, BHYT

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h00

Thứ 7: 8h00 – 12h00

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 4.0

  1. Mô Tả
  • Xây dựng chiến lược, phương án kinh doanh thương mại điện tử và sản phẩm công nghệ dài hạn và hàng năm.
  • Lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh năm và hàng tháng.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số và các mục tiêu kinh doanh của Ban công ty.
  • Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch Marketing, Marketing online, nhận diện và phát triển thương hiệu
  • Quản lý, hỗ trợ và phát triển hệ thống đại lý; Phát triển, mở rộng thị trường. Thúc đẩy hoạt động của bộ máy bán lẻ và bán buôn qua các đại lý.
  • Lập báo cáo khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
    Quản trị hoạt động của toàn bộ hệ thống nhân viên kinh doanh và đại lý;
  • Phối hợp Phòng nhân sự tuyển dụng nhân viên kinh doanh.
    Chịu trách nhiệm huấn luyện và đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng của hệ thống nhân viên toàn công ty.
  • Phân công nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phòng.
  • Xây dựng cơ chế, chính sách bán hang, dịch vụ khách hàng, quan hệ khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng.
  1. Yêu cầu
    –     Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh Điện Máy, đồ dùng điện tử.
  • Nam giới, tuổi từ 30 đến 45.
    Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, TMĐT…
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, bài bản. Giao tiếp lịch thiệp, vui vẻ, hòa đồng.Biết cách xử lý và giải quyết hiệu quả các tình huống liên quan đến bán hàng, đến đội ngũ kinh doanh thuộc quyền quản lý.
  • Kỹ năng quản lý, hướng dẫn, dẫn dắt và phát triển đội ngũ tốt.
  • Tập trung khách hàng và phán đoán kinh doanh tốt.Linh hoạt trong suy nghĩ, giao tiếp rộng với các đơn vị trong ngành.
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, lưu loát, trôi chảy.
  • Sử dụng máy tính thành thạo: Word, Excel, Email/ Internet
  1. Quyền lợi
  • Thu nhập hấp dẫn up to 2.000$
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, …. Theo quy định của Luật lao động và Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế và cá quy định khác liên quan đến người lao động;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao
  • Được hưởng các chính sách của Tập đoàn lớn như các dịch vụ do Tập đoàn cung cấp

KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ NỘI THẤT – THIẾT KẾ BÁN HÀNG

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lên phương án và phát triển ý tưởng thiết kế kiến trúc, nội thất bằng bản vẽ 2d và 3d
các công trình chung cư cao tầng, biệt thự, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, các
công trình dân dụng và công cộng.
– Hoàn thiện thiết kế hồ sơ bán hàng, thiết kế 3d bóc mái, thiết kế không gian tương tác
ảo, thiết kế bố cục, thiết kế hình ảnh minh họa tiện ích.
– Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình triển khai công việc.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp đại học chính quy, chuyên ngành Kiến trúc hoặc chuyên ngành tương tự
– Có kinh nghiệm thiết kế dự án, nắm bắt chắc các vấn đề kỹ thuật và hiểu cơ bản các vấn
đề pháp lý liên quan đến thiết kế dự án
– Có tư duy trong việc diễn đạt ý tưởng và cảm quan tốt về màu sắc trong trình bày
phương án phối cảnh, mặt bằng công năng
– Biết sử dụng 3DS max/ Vray/ Corona/ Autocad/ Sketchup/ Lumion/ Photoshop…
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương hấp dẫn từ 18 – 28 triệu/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực;
– Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty;
– Thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Công ty;
– Hưởng nhiều chính sách ưu đãi tốt khi mua các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của tập đoàn

FLUTTER DEVELOPER

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Let’s become our Mobile Developer, you will:

  • Lập trình ứng dụng di động bằng Flutter phát triển ứng dụng trong các mảng Finance, Banking… tích hợp các công nghệ mới hiện đại và tối ưu nhất.
  • Chuyển đổi các thiết kế (Sketch, Ps, Figma..) sang mã nguồn
  • Tham gia nghiên cứu các giải pháp tối ưu trải nghiệm người dùng, tối ưu hóa hiệu năng ứng dụng, bảo mật hệ thống…
  • Cùng team tham gia đóng góp ý tưởng, phối hợp phát triển chuyên sâu về công nghệ và sản phẩm
  • Tiếp cận và tham gia xuyên suốt các dự án đa quy mô mới vô cùng đa dạng về lĩnh vực Fintech: Ngân hàng, chứng khoán, đầu tư tài chính, bất động sản
  • Thường xuyên sử dụng và cập nhật các công nghệ mới: kiến trúc Microservice; DBMS Oracle, MySQL; Docker, Kafka…phục vụ hiệu quả cho công việc và nâng cao nghiệp vụ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

We expect you to:

Must have:

  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm với Flutter/ Android/ iOS
  • Biết sử dụng và tích hợp các Restful API, Firebase và các SDK, thư viện trong quá trình phát triển ứng dụng
  • Có kỹ năng viết Unit test, Function test, Integration test (DDD)…
  • Có kiến thức về database, Design Pattern, OOP

Good to have:

  • Có khả năng deploy ứng dụng lên AppStore/ PlayStore, biết dùng Fastlane, CodeSign là lợi thế
  • Hiểu biết về đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng
  • Làm việc nhóm hiệu quả với công cụ Git, Giftlow

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Why you’ll love working here?

Cơ hội phát triển:

  • Là 1 trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu phát triển mạnh mẽ trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành các dự án Fintech.
  • Thỏa sức sáng tạo và phát triển với các dự án Product đa dạng, quy mô lớn trong lĩnh vực Fintech.
  • Sau một thời gian làm việc tại công ty, bạn sẽ nắm được về giải pháp công nghệ tổng thể, và có thể phát triển theo định hướng bản thân.
  • Ứng dụng, tiếp cận với các công nghệ tiên tiến nhất và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển thành key person trong công ty với các đãi ngộ hấp dẫn.
  • Được tiếp cận và đào tạo theo quy trình quản lý dự án phần mềm chuyên nghiệp.

Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh upto 1800$ + Phụ cấp ăn trưa/ gửi xe
  • Lương tháng thứ 13 + thưởng các dịp lễ, tết + lương hiệu quả kinh doanh
  • Chính sách phúc lợi cực tốt trên thị trường (hiếu, hỷ, sinh nhật, viện phí, bảo hiểm xã hội…)
  • Review lương linh hoạt theo hiệu quả công việc từ 6 tháng – 1 năm
  • Hưởng vô vàn các chính sách ưu đãi chuyên biệt của Tập đoàn:
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc

Văn hóa và Hoạt động:

  • Môi trường làm việc cởi mở, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng phát triển.
  • Khuyến khích các thành viên sáng tạo, đóng góp ý tưởng phát triển dự án, tập đoàn.
  • Teambuilding, du lịch hàng năm
  • Thể thao nâng cao sức khỏe, gắn kết tinh thần đồng đội.
  • Tinh thần làm việc Work hard – Play hard

Recruitment Process:

Gọi điện cho tôi Chat Zalo facebook